Tin mới

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Võ sĩ Floyd Mayweather khoe dàn siêu xe 9 triệu đô

Võ sĩ Floyd Mayweather khoe dàn siêu xe 9 triệu đô
Võ sĩ quyền Anh vô đich thế giới Floyd Mayweather vừa tung video khoe dàn siêu xe triệu đô của mình.
      
Trước mỗi trận đấu lớn, Floyd Mayweather thường mua xe. Nó không phải hành động khoe khoang với những người hâm mộ của mình. Võ sĩ này quan niệm, việc sắm thêm siêu xe sẽ giúp anh có thêm năng lượng để chiến đấu. Chính vì vậy, bộ sưu tập của Floyd Mayweather ngày càng lớn. 
Võ sĩ này hiện có 3 chiếc Bugatti Veyron, một chiếc Ferrari Enzo. Anh từng mua tặng bạn gái một chiếcRolls-Royce. Vận động viên 38 tuổi này vẫn sử dụng chiếc Mercedes-Benz S600 đời 1996 đã chạy 30.000 dặm. Đây là lần đầu tiên Floyd Mayweather quyết định tiết lộ với mọi người về bộ sưu tập xe khủng của mình. Bruce Miller - tài xế riêng thân cận của Floyd là người xuất hiện trong video này.
Bruce có nhiệm vụ chăm sóc dàn siêu xe của Mayweather mỗi ngày. Ngoài ba chiếc Veyron và chiếc Rolls-Royce Phantom kéo dài thân đắt tiền, trong bộ sưu tập của tay đấm quyền Anh còn có một chiếcLamborghini Aventador, một Ferrari 599 và một Ferrari 458 Italia. Điều đặc biệt, hầu hết những chiếc xe trong bộ sưu tập của Mayweather đều có màu trắng. Giá trị của những chiếc xe này khoảng 9 triệu USD tại Mỹ.
 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Võ sĩ Floyd Mayweather khoe dàn siêu xe 9 triệu đô Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang