Tin mới

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

City Ford tưng bừng khai trương trụ sở mới tại Tp Hồ Chí Minh

City Ford tưng bừng khai trương trụ sở mới tại Tp Hồ Chí Minh
Ngày 27/3/2015, City Ford đã khai trương trụ sở mới với các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất tại quận Thủ Đức, Tp.HCM.
      
Hôm qua, ngày 27/3/2015, City Ford vừa khánh thành thêm một chi nhánh mới tọa lạc tại số 216 – 218 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Buổi khánh thành có sự góp mặt của ban lãnh đạo các cấp thành phố Hồ Chí Minh, đại diện nhà máy Ford tại Việt Nam, Chủ tịch tập đoàn New City Group, các đối tác chiến lược của City Ford, khách hàng thân thiết của City Ford và nhiều đại diện của các cơ quan truyền thông, báo chí nổi tiếng của Việt Nam cho thấy đươc tầm quan trọng của buổi lễ khai trương này.



Chi nhánh mới của City Ford có diện tích lên đến 10.200m2 với vốn đầu tư hơn 90 tỷ đồng, cùng với trang thiết bị được đầu tư thêm với ngân sách hơn 15 tỷ đồng. Thêm vào đó, khu vực trưng bày và khu vực làm việc tại chi nhánh mới được sắp xếp theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.

Với ngân sách đầu tư cao, trang thiết bị trong xưởng chính thuộc hàng cao cấp và tân tiến nhất hiện nay: hệ thống thiết bị chuẩn đoán điện tử, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng bung cắt kéo, cầu năng 4 trụ, thiết bị nắn khung xe, hệ thống hút khô trung tâm (Matic), các phòng sơn cao cấp,…. City Ford có thể thực hiện, bảo trì và sửa chữa hơn 150 xe mỗi ngày.


Là đơn vị tiên phong trong thị trường ôtô, City Ford đang dần khẳng định vị thế của mình với khả năng đầu tư về cơ sở vật chất, nhân lực và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động “ Luôn đặt CHẤT LƯỢNG và UY TÍN lên hàng đầu” cùng với năng lực dẫn dắt và định hướng tốt của Ban Lãnh Đạo City Ford. City Ford sẽ ngày càng có những bước tiến cao hơn và khẳng định mình ở một tầm cao mới.


Nhân dịp khánh thành chi nhánh mới, City Ford cũng đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chương trình khuyến mại như một lời cảm ơn của hãng muốn gửi đến khách hàng:

1.         Áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe Fiesta, Focus, Ecosport trong thời gian từ 25.03.2015 – 30.04.2015

-           Tặng Dán Film 3M chính hãng BH 10 năm
-           Camera hành trình & thẻ nhớ cao cấp
-           Áp dụng chính sách ưu đãi thêm cho khách hàng mua xe Ecosport : Khuyến mãi phủ gần xe,cho khách hàng bảo dưỡng 1000km đầu tiên

2.         Áp dụng khuyến mãi cho khách làm dịch vụ & sửa chữa từ 23.03.2015 – 15.05.2015

-           Kiểm tra & rửa xe miễn phí.
-           Tặng 700 áo thun cho 700 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình.
-           Giảm 15% giá bán lẻ các phụ tùng bảo dưỡng nhanh như: nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, lọc nhiên liệu, phụ tùng liên quan hệ thống phanh cho tất cả khách hàng khi tham gia dịch vụ.
-           Giảm 10% sản phẩm phụ như: Lốp xe, bình ắc quy.
-           Tặng coupon dịch dụ 250,000 đồng cho khách hàng có hóa đơn sửa chữa trên 5 triệu.
-           Tặng coupon dịch dụ 500,000 đồng cho khách hàng có hóa đơn sửa chữa trên 10 triệu.
-           Khách hàng có hóa đơn sửa chữa trên 20 triệu đồng sẽ được nhận thêm 1 coupon dịch vụ vệ sinh nội thất.

Sau đây là một số hình ảnh thêm về buổi khánh thành:



                                               Ông Trần Trung Chánh (phải) tổng Giám Đốc City Ford

Ông Jesus Metelo Arias Giám Đốc Ford Việt Nam





Ông Jesus Metelo Arias trong bài phát biểu




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: City Ford tưng bừng khai trương trụ sở mới tại Tp Hồ Chí Minh Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang