Tin mới

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Dàn siêu xe của giới nhà giàu hội tụ tai Miami

Dàn siêu xe của giới nhà giàu hội tụ tai Miami
Những siêu xe hàng đầu thế giới hiện tại cùng những cái tên nổi tiếng trong quá khứ đã có dịp gặp mặt đầy ý nghĩa tại sự kiện Miami Beach Concours d’Elegance.
      
Miami được biết đến là một trong những nơi giàu có và quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, sự kiện Miami Beach Concour không bất ngờ khi có rất nhiều siêu xe tên tuổi góp mặt.

Những mẫu xe hiếm nhất, đắt nhất, mạnh mẽ nhất thế giới và cả những xe siêu sang cũng góp mặt trong sự kiện này, bên cạnh một số mẫu xe đua đình đám.

Ferrari LaFerrari là siêu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe Ý ở thời điểm hiện tại, cũng là một trong những siêu xe hybrid hiếm hoi trên thế giới. Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ động cơ đốt trong và động cơ điện, mang lại tổng công suất 963 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa tới 3 giây, lên 200 km/h trong dưới 7 giây và có thể đạt vận tốc tối đa vượt ngưỡng 350 km/h.

Siêu xe hàng hiếm Bugatti Veyron Mansory Vincero cũng góp mặt trong sự kiện tại Miami Beach. Model được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ" hiện tại đã dừng sản xuất theo đúng kế hoạch 450 chiếc của hãng xe Pháp. Đây được xem là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Lexus LF-A cũng là một trong những siêu xe đã dừng sản xuất gần đây. Thương hiệu xe siêu sang của Nhật Bản đã quyết định đóng dây chuyền sản xuất LF-A sau khi đạt số lượng xuất xưởng 500 chiếc.

Siêu xe hybrid mui trần Porsche 918 Spyder Weissach được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ferrari LaFerrari và McLaren P1. Xe được trang bị động cơ V8 4.6 lít kết hợp cùng động cơ điện, mang lại tổng công suất 887 mã lực.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Super Trofeo phiên bản đường đua trong bộ cánh mạ chrome vàng bóng.

Siêu xe đua Ferrari FXX.

Ferrari 458 Italia đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là một trong những siêu xe có thiết kế bắt mắt nhất thế giới. 

Ferrari 458 Italia độ bodykit độc đáo.

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster. 





  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dàn siêu xe của giới nhà giàu hội tụ tai Miami Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Lên đầu trang